Học đánh vần tiếng Anh như tiếng Việt

Tại sao Việt Nam lại bỏ ra công sức nghiên cứu việc cải cách Tiếng Việt, trong khi nó hầu như  không phải vấn đề thiết yếu bậc nhất trong giáo dục hiện nay. Trong xu thế hội nhập quốc tế, việc học Tiếng Anh nó không còn là trào lưu nữa mà nó thực sự cần thiết trong quá trình này. Thế tại sao? Bộ giáo dục không quan tâm đến việc cải cách việc học Tiếng Anh tại trường. Học sinh Việt Nam được đánh giá rất cao về học thức về các lĩnh vực tự nhiên và công nghệ: Toán, Hoá, Lý, Tin. Nhưng trên lĩnh vực học môn ngoại ngữ, Việt Nam  là một nước đào tạo có chất lượng rất kém. Hiện nay Bộ Giáo dục vẫn áp dụng học Tiếng Anh một cách lỗi thời, tất cả các trường đều được phổ cập Tiếng Anh từ lớp 3 đến lớp 12, thế nhưng tỉ lệ giao tiếp tiếng anh trôi chảy chiếm tỉ lệ rất thấp, phần lớn người Việt đều không phát âm đúng tiếng anh vì sách vở tập trung học quá nhiều về ngữ pháp, lý thuyết các tiết thực hành trên lớp thì thiếu sôi động. Học sinh Việt Nam gần như rất sợ hãi tới tiết học Tiếng Anh trên lớp vô cùng áp lực, những bài nghe hầu như chúng chỉ nghe loáng thoáng như gió thoảng qua, càng run sợ hơn tới các bài kiểm tra từ vựng, ngữ pháp.


Vậy phải làm thế nào ? Khi mà việc giao tiếng  tiếng Anh hằng ngày trở nên phổ biến hơn. Thử tưởng tượng bạn nói chuyện với đối tác nước ngoài mà họ lại không hiểu bạn đang nói gì thì đó đúng là thảm họa thực sự ! Chính vì thế, người học tiếng Anh tại Việt Nam cần có một phương pháp học mới, một phương pháp quy chuẩn để có thể giúp bất cứ ai cũng có thể phát âm chuẩn và giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh.
Công ty cổ phần sách MCBooks trân trọng giới thiệu cuốn sách sẽ giúp tất cả những người học tại Việt Nam có thể “phát âm chuẩn – đúng trọng âm – có ngữ điệu như người nói tiếng Anh bản ngữ”, đó là cuốn sách “Học đánh vần tiếng Anh” của CEO Học viện đào tạo đánh vần tiếng Anh Enpro Nguyễn Ngọc Nam. Cuốn sách này được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá là có thể tạo ra một cuộc cách mạng trong việc học tiếng Anh của người Việt Nam.

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sự đặc biệt của cuốn sách này:
Hãy cùng nghe lời chia sẻ rất chân thành của tác giả Nguyễn Ngọc Nam:
“Để viết ra một cuốn sách”Học đánh vần tiếng Anh” hoàn chỉnh như bạn đang cầm trên tay thực sự là một hành trình dài, dài tưởng chừng bất tận. Tôi đã tham khảo rất nhiều giáo viên người nước ngoài đang dạy tiếng Anh ở Việt Nam, tôi đã đọc hàng nghìn cuốn sách khác nhau liên quan đến phát âm và đánh vần, tôi cũng đã nghiên cứu hàng nghìn video clip để tìm ra được những quy tắc hợp lý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cây Tùng Nam Mỹ

Cây Biến Hoa Sông Hằng & Công Dụng

Cây Golden Cây Cảnh Giống Mới